แรชฟอร์ด ยังเชื่อทัพปีศาจแดง ยังมีลุ้นท็อปโฟร์



มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นต้นสังกัดยังมีโอกาสประสบความสำเร็จในการขึ้นไปติดอันดับท็อปโฟร์สำหรับฤดูกาลนี้ แม้ทีมจะเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างย่ำแย่ด้วยการมีคะแนนห่างจากพื้นที่โควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 10 คะแนนก็ตาม ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานชิ้นโบว์ดำด้วยการเก็บชัยชนะเพียง 3 แมตช์จาก 11 เกมแรกพร้อมกับแพ้ไปแล้ว 4 เกมทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 13 คะแนน รั้งอันดับ 10 บนตารางพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด เชื่อว่า "เร้ด เดวิลส์" จะกลับมาได้แม้อาจจะต้องพบกับงานที่แสนยากลำบากก็ตาม โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด กล่าวว่า

"มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ (การขยับขึ้นไปอยู่ท็อปโฟร์) แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เราไม่จำเป็นต้องไปสนใจทีมอื่น เรามุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลของเราให้ดีที่สุด เราต้องสนใจแต่ตัวเราเอง และพัฒนาตัวเราเท่านั้น"



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผลโหวตแฟน หงส์แดง เกี่ยวกับการกลับมาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

บาเยิร์น มิวนิค รอการตัดสินใจตอบรับเด็ดของ ซาเน ก่อนเดินหน้าชิงตัว

ปืนใหญ่ ใกล้ที่จะปิดดีล วิลเลียม ซาลิบา ปราการ แซงต์-เอเตียน