ปืนใหญ่ ใกล้ที่จะปิดดีล วิลเลียม ซาลิบา ปราการ แซงต์-เอเตียน




การรายงานของ สแตนดาร์ด สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า อาร์เซนอล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ​ ใกล้ที่จะปิดดีล วิลเลียม ซาลิบา ปราการหลังจาก แซงต์-เอเตียน มาร่วมทัพเต็มทีใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้แล้ว โดยคาดการณ์จากสื่อดังกล่าวชี้ว่าปราการหลังวัย 18 ปีชาว ประเทศฝรั่งเศส จะย้ายมาร่วมรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยราคาราว 25 ล้านปอนด์ ถึงแม้สังกัดเดิมใน ลีกเอิง จะแสดงทีท่าไม่ได้อยากต้องการปลดปล่อยเขาออกมาจากกลุ่มอะไร อย่างไรก็ดีทั้งสองสมาคมยังไม่สามารถที่จะตกลงขั้นตอนการจ่ายค่าตอบแทนของหน้าแข้งดาวรุ่งรายนี้ได้จึงส่งผลให้ดีลดังกล่าวข้างต้นไม่จบสิ้น

จนกระทั่งในตอนนี้ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นจุดหมายสำหรับการเสริมกองทัพอันดับหนึ่งของ อูไน เอเมรี ก็ตาม ระหว่างที่ โรล็องด์ โรเมแยรฺ ประธานสโมสรสังกัดเดิมของเขาพูดว่า "ซาลิบา จะอยู่กับพวกเราต่อไปในช่วงฤดูกาลหน้า" ภายหลังที่ ไอ้ปืนใหญ่ ยื่นข้อเสนอไม่เป็นไปอย่างที่ แซงต์-เอเตียน

คาดหมายภายใต้งบประมาณเสริมกองทัพเพียงแต่ 40 ล้านปอนด์ของ เดอะ กันเนอร์ส ในซัมเมอร์นี้ โดยมีความน่าจะเป็นที่ ซาลิบา จะคอนเฟิร์มย้ายร่วมรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวกลับมาให้ แซงต์-เอเตียน ด้วยคำสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาล 2019/20 เพื่อชะลอการชำระเงินก้อนโตของ ไอ้ปืนใหญ่


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผลโหวตแฟน หงส์แดง เกี่ยวกับการกลับมาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

บาเยิร์น มิวนิค รอการตัดสินใจตอบรับเด็ดของ ซาเน ก่อนเดินหน้าชิงตัว