ฐิติพันธ์ ยัน ช้างศึกจะต้องคว้าที่ 3 เป็นของขวัญคนไทย


โดย ช้างศึก เพิ่งจะพลาดท่า ประเทศอินเดีย 1-4 ในเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ก่อนโคจรมาเจอกันอีกที ในรอบชิงชั้นที่ 3 ระหว่างที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์จากโออิตะ ทรินิตะ บอกว่า 

“ปัจจุบันนี้สภาพทีมพวกเราสมบูรณ์ขึ้นนะครับ ปัจจุบันผู้ที่เจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว พวกเราเคยแพ้ประเทศอินเดีย มาในเอเชียนคัพ ด้วยเหตุนี้วันพรุ่ง พวกเราต้องการที่จะโชว์ผลงาน แล้วก็เก็บชัยให้ได้ครับ” 
“ในทางแรงกดดัน จริงๆไม่มีความแตกต่างจากเกมแรกครับผม ยิ่งพวกเราแพ้มาด้วย ทำให้นัดที่สองพวกเราต้องการแก้ตัว ส่วนบรรยากาศในทีม อาจมีเศร้า แล้วก็ผิดหวังบ้างครับ” 
“แต่ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านไปแล้ว พวกเราทราบว่าพวกเรามาตรงนี้เพื่ออะไร แล้วก็ ในขณะนี้พวกเราพร้อมรวมหัวใจที่สู้กันใหม่นะครับ” 
“ท้ายที่สุดผมหวังว่าแฟนบอล ยังจะเข้ามาให้กำลังใจพวกเราครับ ส่วนตัวผมต้องการขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง แล้วก็พวกเราจะพากเพียรคว้าชั้นที่ 3 เป็นของขวัญเพื่อปลอบใจทุกคนครับ” ฐิติพันธ์กล่าว

สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผลโหวตแฟน หงส์แดง เกี่ยวกับการกลับมาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

บาเยิร์น มิวนิค รอการตัดสินใจตอบรับเด็ดของ ซาเน ก่อนเดินหน้าชิงตัว

ปืนใหญ่ ใกล้ที่จะปิดดีล วิลเลียม ซาลิบา ปราการ แซงต์-เอเตียน